วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

:: วันที่ 28 ... ( วันที่ 22 ) ::

.

.

มีอะไรมากมายผ่านเข้ามา

ในช่วงเวลาแค่ไม่ถึงวัน

ก่อนเลิกงานของเมื่อวาน

ผมได้รับข้อความจากเธอ

และผมก็ชาไปทั้งตัวอีกครั้ง

ข้อความที่เธอส่งมาบอกว่า

คุณแม่ของเธอ เสียแล้ว

ก่อนหน้านั้นเพียง ไม่ถึงชั่วโมง

ผมเพิ่งส่งข้อความเป็นบทสวดมนต์

เอาไว้ให้เธออ่านเพื่อตั้งสมาธิ

ผมรู้ว่าเธอเป็นกังวลมากเรื่องอาการของแม่

แต่ทุกอย่าง .. เหมือนถูกกำหนดเอาไว้แล้ว

.

.

.

ทั้ง ๆ ที่ตอนนี้

ผมอยากไปอยู่ข้าง ๆ เธอมากที่สุด

แต่เรากลับ .. ไม่เข้าใจกันอยู่แบบนี้

ผมอยากช่วยเธอ แต่ทำอะไรไม่ได้เลย

นั่งเงียบ ๆ คิดถึงเธอ เป็นห่วง ..

อดทน ... และภาวนา

คงเป็นไปได้ยากที่จะให้เธอเข้มแข็งในตอนนี้ ..

ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองเธอด้วย ...

.

.



.

.

To Be Continue

1 ความคิดเห็น:

หมึก* กล่าวว่า...

ฝากแสดงความเสียใจด้วยคับ


ขอให้ท่านไปสู่สุขคติ