วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

:: วันที่ 11 ... ( วันที่ 5 แล้ว ) ::

.

.

และแล้ว ...

เราก็กลับมาคุยกันเหมือนเดิม

เธอให้อภัยผมคับ

หลังจากที่ส่งข้อความยอมรับผิด

และขอโอกาสให้ผมได้แก้ไขบ้าง

ตอนนี้ เราเริ่มต้นกันอีกครั้ง

ผมไม่ได้รับปากเธอว่าจะไม่โกหก

แต่ให้สัญญากับตัวเอง ..

ว่าจะไม่ปิดบังอะไรเธออีก

.

.

.

วันนี้ทำงานแบบสบาย ๆ

มีช่วงว่างมากพอให้เราได้โทรคุยกันหลายรอบ

เธอยังไม่กลับมาเลย

แต่คิดว่าน่าจะเป็นพรุ่งนี้แหละ

( เธอบอกงั้นนะ ..... )

และนั่นก็เลยทำให้ผมร่าเริงเป็นพิเศษ

มันก็แปลกอยู่ ..

เพราะถึงเธอจะไม่ไป ตจว.

กรุงเทพฯ กับ พัทยา มันก็ไกลกันอยู่ดี

ยังไง เราก็ไม่ได้ไปเจอหน้ากัน

แต่แค่เห็นนิคของเธอออนไลน์อยู่ในลิสต์

มันก็อุ่นไปทั้งหัวใจแล้ว

เค้าบอกว่าความรักทำให้คนตาบอด

คงจะจริง ... แต่บอดสีนะ

" เพราะมองอะไรก็ชมพูไปหมด "

กิ๊ด ๆ ๆ ๆ ๆ .. พูดบ้าไรวะเนี่ย

(((( อายตัวเอง ))))

เอาเถอะ ๆ ..

วันนี้เลือกเพลงนี้ให้เธอฟัง

จะเข้าใจกันบ้างมั้ยเนี่ย ...

.

.



.

.

To Be Continue

ไม่มีความคิดเห็น: