วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

:: วันที่ 24 ... ( วันที่ 18 ) ::

.

.

วันนี้ส่งเมลล์ช้าอีกแหล่ววววว

งานเยอะจังฮิช่วงนี้ ...

ไม่รู้เธอจะเบื่อรึยังเนาะ

ส่งเพลงให้ฟัง ส่งเมลล์ให้อ่านทุกวันเลย

ช่วงนี้ได้ยินเสียงเธอทุกวัน

แล้วก็ออนเอ็มคุยกันทุกวัน

ตกกลางคืนก็คุยกันจนดึกดื่น .. ดีจัง

อยากให้เวลาแบบนี้อยู่กับเราไปนาน ๆ

วันข้างหน้าอาจจะเกิดอะไรขึ้นไม่รู้

แต่วันนี้ผมอยากบอกว่ารักเธอให้นานที่สุด

.

.

.

จริง ๆ แล้ว .. สิ่งที่เป็นอยู่ทุกวันนี้

ผมรู้ว่าเธอเอง ไม่ได้มีความสุขเต็มร้อยหรอก

ยังมีเรื่องราวมากมายที่ทำให้ผม

ไม่สามารถมอบทุกสิ่งทุกอย่างของตัวเองให้เธอเพียงคนเดียว

ถึงเธอจะบอกว่า เธอเข้าใจ ..

แต่ผมก็อดรู้สึกผิดไม่ได้จริง ๆ

ไม่ใช่รู้สึกผิดที่เจอเธอ ...

แต่เพราะว่าไม่สามารถจัดการอะไรได้ซักที

เธอบอกว่า เธอจะให้เวลาผม 2 เดือน

เพราะเธอเองก็ไม่ได้อยากเป็นผู้ร้าย

ถ้าในเวลา 2 เดือน ผมยังไม่สามารถทำทุกอย่างให้เคลียร์

เธอตัดสินใจแล้ว .. ว่าจะเป็นคนเลือกไปจากผมเอง

ไม่ว่าวันพรุ่งนี้ จะเป็นผมที่ต้องเสียใจไปตลอดชีวิตมั้ย

แต่วันนี้ยังมีเธออยู่ .. ผมยอมทั้งนั้น

ขอร้องล่ะใครก็ได้ข้างบน ... ช่วยผมที

ผมรักเธอจริง ๆ นะ .....

.

.



.

.

To Be Continue

ไม่มีความคิดเห็น: