วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

:: วันที่ 18 ... ( วันที่ 12 ) ::

.

.

กลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว

ที่ทุกวันพอมาถึงที่ทำงานปุ๊บ

นอกจากเอกสารต่าง ๆ

งานที่ต้องทำส่งลูกค้า ..

ผมก็ต้องง่วนอยู่กับการฟังเพลง

แล้วก็ส่งเมลล์หาเธอ

การคิดถึงเธอกลายเป็นส่วนสำคัญ

ในกิจวัตรประจำวันที่ผมขาดไม่ได้ไปซะแล้ว

วันนี้เธอต้องกลับ ตจว. คับ

คุณแม่ของเธอป่วยอยู่ที่ รพ.

และเธอต้องไปดูแล

อยากไปด้วยจัง ..

ก็เป็นห่วง ไม่อยากให้นั่งรถไกล ๆ คนเดียว

.

.

.

วันนี้เราก็เลยคุยกันแต่ทางโทรศัพท์

ในขณะที่กำลังส่งเมลล์หาเธอ

ผมก็คุยกับเธออยู่นะ ..

ถึงจะไม่ได้ออนเอ็มคุยกันทั้งวันเหมือนทุกที

แต่แค่นี้ก็มีความสุขแล้วคับ

พอเธอเดินทางถึงแล้ว

เราคงได้คุยกันเป็นพัก ๆ

เพราะเธอมีหลายอย่างที่ต้องทำ

ขอให้เธอเดินทางปลอดภัย

ขอให้คุณแม่ของเธอหายป่วยเร็ว ๆ นะคับ

.

.



.

.

To Be Continue

ไม่มีความคิดเห็น: