วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

:: วันที่ 23 ... ( วันที่ 17 ) ::

.

.

วันนี้ เธอยอมส่งรูปให้ผมแล้วล่ะ

หลังจากที่พยายามอยู่หลายนาน

ที่จริงก็เคยเห็นแล้วนะ

ตอนคุยเอ็มเธอก็โชว์รูปน่ะแหละ

แต่อยากได้อีก ... อยากได้หลาย ๆ อัน

อยากเห็นเธอในหลาย ๆ อิริยาบถ

จะได้เก็บไปฝันถูก .. ( เพ้อเจ้อ )

ก็เรายังไม่มีโอกาสได้เจอกันซักทีนี่นะ

ตอนนี้ก็อดทนไปก่อน

แต่ไม่นาน .. จะไปอยู่ข้าง ๆ เธอแน่ ๆ

.

.

.

วันที่เธอบอกว่าจะไปเที่ยวคับ

ไปเลสล่า ..

อันที่จริงก็รู้ว่าเธอไปเที่ยวบ่อย ๆ อยู่แล้ว

แต่ว่า .. ไม่อยากให้ไปนี่

เวลาไปเที่ยว ที่มืด ๆ เย็น ๆ คนเยอะ ๆ เหล้าอีก

ไม่อยากคิด ... ไม่เอา ไม่ให้ไปได้แมะ

ก็ได้แค่คิด .. ผมไม่กล้าขออะไรเธอมากไปกว่านี้

แค่เธอยังไม่หายไปไหน ผมก็ดีใจจะแย่แล้ว

ยังไงวันนี้ขอให้เธอเที่ยวให้สนุกแล้วกัน

หวังว่าซักวันนึง เราคงได้ไปเที่ยวด้วยกันบ้างนะคับ

.

.



.

.

To Be Continue

ไม่มีความคิดเห็น: