วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

:: วันที่ 27 ... ( วันที่ 21 ) ::

.

.

วันนี้ ...

ผมรู้สาเหตุของการที่เธอเปลี่ยนไป

The End .. ข้อความที่ส่งจากมือถือของผม

แต่ไม่ได้ถูกส่งด้วยฝีมือผม

ผมเล่าทุกอย่างให้เธอฟัง ...

แต่ดูเหมือนว่าเธอเอง จะยังเชื่อครึ่ง ไม่เชื่อครึ่ง

ผมยังต้องใช้ความพยายามต่อไป

มากกว่าเมื่อวาน .. และมากขึ้นเรื่อย ๆ

ถึงแม้ว่าการคุยกันแต่ละครั้งจะลงท้าย

ด้วยข้อความ และ น้ำเสียงที่เย็นชา

แต่ผมก็ดีใจที่เธอยังยอมรับสาย

ผมไม่ได้พยายามอธิบายอะไรให้เธอฟังนอกจาก

ชวนเธอคุย ... เรื่อยเปื่อย

เธอก็คุยบ้าง ไม่คุยบ้าง

บางครั้งเธอก็ปล่อยให้ผมรอสายนาน ๆ

เหมือนจะแสดงให้ผมสำนึกว่า

การรอคอย .. มันไม่ได้สนุกเลย

.

.

.

ช่วงเวลาแห่งความทรมาน

มักจะผ่านไปอย่างเชื่องช้าเสมอ

แต่ .. ผมก็ยังไม่ท้อหรอกนะ

ผมบอกกับเธอว่า ผมไม่อยากให้เธอตัดใจ

และตัวผมเอง ก็จะไม่ตัดใจเหมือนกัน

ทุกอย่างจะเป็นเครื่องพิสูจน์

จะทำให้เธอเข้าใจให้ได้ในซักวันนึง

ที่ไม่รู้ว่าวันนั้น ... มันจะมาถึงผมมั้ย

.

.



.

.

To Be Continue

1 ความคิดเห็น:

Choco_GiRL กล่าวว่า...

แบบว่า..เขียนจบเมื่อไหร่
เราคงต้องกลับไปอ่านตั้งแต่วันแรกที่คุณโอซิโม่เขียนอ่ะ
.

.

เด๋วรวบรวมเป้นหนังสือแล้วทำขายดีม๊ะ ^___^