วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

:: วันที่ 10 ... ( วันที่ 4 ... ) ::

.

.

วันนี้ไม่ได้ไปทำงาน

เมื่อวานมีเรื่องนิดหน่อย ...

ก็เลยกินเหล้า .. เมาจนสติเหลือไม่พอใช้

รุนแรงขนาดนั้น ...

เพราะผมทำร้ายเธอเข้าซะแล้ว

ด้วยการ .. ไม่พูดความจริงกับเธอ

เหตุ และ ผล มากมาย ...

ผมเลือกที่จะพูดแค่คำว่า " ขอโทษ " .. แทนการแก้ตัว

จำไว้ว่า ... เมื่อไหร่ก็ตามเมื่อเราพูดสิ่งที่ไม่จริง

เหตุผลที่บอกออกไปหลังการโกหก .. คือ ข้ออ้าง

ไม่ว่าจะพูดอะไรต่อจากนั้น .. มันก็แก้ไม่ขึ้น

.

.

.

ผมคิดเอาเองว่า .. เธอคงจะเกลียดเราแล้วล่ะ

บอกตัวเองแล้ว ... เลิกคิดถึงเธอเถอะ

แต่เพราะประโยคสุดท้ายของข้อความที่เธอส่งกลับมา

" ยังรอฟังคำตอบอยู่นะ .. เธอทำแบบนี้ทำไม "

ตัดสินใจแล้ว ... พรุ่งนี้จะพูดทุกอย่างให้เธอฟัง

ผมคงเสียใจไปตลอดชีวิต ..

ถ้าปล่อยทุกอย่างให้ผ่านไป โดยที่ไม่ขยับเขยื้อนอะไรเลย

ท่ามกลางผู้คนนับล้าน .. เดินเข้ามา แล้วก็เลยหาย

มีไม่บ่อยหรอกนะ ... คนที่เราไม่อยากให้ผ่านไป

ขอซื้อเวลาซัก 12 ชม. ได้มั้ย ?

อยากให้ถึงพรุ่งนี้เร็ว ๆ .......

.

.



.

.

To Be Continue

ไม่มีความคิดเห็น: