วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

:: วันที่ 25 ... ( วันที่ 19 ) ::

.

.

วันนี้เธอเป็นอะไรไม่รู้

อยู่ ๆ เราก็ไม่เข้าใจกัน ...

แต่ผมไม่โทษเธอนะ ..

เราเองที่ไม่สามารถให้ความรู้สึกที่มั่นคงกับเธอได้

แล้วจะมีสิทธิ์ไปเรียกร้องอะไร

แค่เธอยังอยู่ทุกวันนี้

เธอก็เสียสละให้ผมมากพอแล้ว

ผมไม่โกรธเธอหรอก ... จริง ๆ

แล้วก็ยังยืนยันคำเดิม .. ผมจะเป็นเหมือนเดิม

ถึงเธอจะบอกให้จบ ... แต่ผมจบไม่ได้

ยังคิดถึง ยังเป็นห่วงเธอเหมือนเดิม

ฟังเพลงทุกครั้งก็ยังคิดถึง

วันนี้ก็ส่งเพลงไปให้เธอฟังอีก

หวังแค่หลังจากที่เธอฟังแล้ว

เธออาจจจะคิดถึงผมบ้าง .. แค่นั้นก็พอ

.

.

.

เฮ้อ .. เลยมืดไปหมด

ถึงจะพยายามทำใจให้เข้มแข็ง

ทำตัว ทำหัวใจ ทำทุกอย่างให้เหมือนเดิมยังไง

มันก็ว้าเหว่ได้เหมือนกันล่ะว๊า

เธอพูดซะขนาดนั้น ... จะไม่ใจสั่นเลยยังไงไหว

แต่เธอไม่ผิด .. เธอเองก็เจ็บ

ถ้าวันที่ผมจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อยแล้ว

ผมจะทำให้เธอมีความสุขมากกว่านี้

.

.



.

.

To Be Continue

1 ความคิดเห็น:

Choco_GiRL กล่าวว่า...

เวลาที่แอบรักใครนี้หัวใจมันเต้นแรงดีเนอะ 555+

สุดท้ายก็ "ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก"

สู้ สู้ ^__^