วันพุธที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

:: วันที่ 13 ... ( วันที่ 7 ) ::

.

.

ผมไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ระหว่างเรา

หลังจากที่เมื่อวาน .....

เธอไปทริปต่างจังหวัดอีกครั้งกับเพื่อน ๆ

ผมพยายามโทรหาเธอ หลายครั้ง ..

แต่เธอไม่รับ ...

ตั้งแต่บ่าย .. จนเย็น และค่ำ

ก่อนที่ผมจะท้อและทิ้งความพยายามซะก่อน

เกือบ 3 ทุ่มแล้ว เธอยอมกดรับสายจนได้

รู้มั้ยหลังจากที่เราคุยกัน .. ผมยิ่งแย่ลงไปอีก

น้ำเสียง อารมณ์ ทุกถ้อยคำของเธอ

มันเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ... ผมไม่รู้ว่าเธอเป็นอะไร

ไม่รู้จริง ๆ ..

เธอบอกว่า เราควรจะห่างกัน ..

ทิ้งความทรมานเอาไว้แค่นั้น ...

.

.

วันนี้ ผมยังไม่ได้ทิ้งความตั้งใจ

อยากรู้ว่าอะไรที่ทำให้เธอเปลี่ยนไปเร็วเพียงข้ามวัน

และคำตอบก็ยิ่งชัดขึ้นอีกครั้ง

" เราเลิกติดต่อกันดีกว่า "

...........

นี่คือการบอกเลิกใช่มั้ย ?

ตอนนี้ผมชาไปทั้งตัวแล้วล่ะ

งุนงง สงสัย และ ไม่เข้าใจ

แต่ .. จะให้ทำยังไงได้ล่ะ

ตัวเราเองที่ไม่พร้อม ... จะไปโทษใคร

ยอมรับคำนั้นของเธอมา

นั่งเฉย ๆ .. ปล่อยให้ใจลอยเรื่อย ๆ ไปไกล

วันนี้ ... เธอจะกลับจากต่างจังหวัด

ถ้าเป็นปกติ ผมก็จะตื่นเต้นดีใจ

พรุ่งนี้ .. เราจะได้คุยกันทั้งวันอีก

แต่คราวนี้ ... มันเปลี่ยนไปแล้ว

นี่เราจะไม่ได้คุยกันอีกจริง ๆ เหรอ?

ผมจะไม่ได้ยินเสียงของเธออีกแล้ว .. จริง ๆ เหรอ?

จะไม่มีเธอ ในโลกของผมอีกแล้ว ....เหรอ?

.

.

.

ท้องฟ้า กับ ทะเล วันนี้ .. สีหม่น ๆ เนอะ

.

.



.

.

To Be Continue

4 ความคิดเห็น:

Choco_GiRL กล่าวว่า...

สู้ สู้...เราก็เคยผ่านช่วงเวลาแบบนั้น
แต่ทุกอย่างอยู่ที่ใจ...อย่าคิดมากกก
อยู่กับปัจจุบันไว้นะ

แวะมาเป็นกาลางจายห้ายยยยย^____^



ปล. แจ๋วใจร้ายสนุกเนอะ..หาเรื่องทำสนุกๆไว้เด๋วชีวิตจะดีขึ้น ^^
ปล. ปลอบคนอื่นได้แต่ตัวเองก็ยังแย่อยู่เหมือนกัน 555+

p3ndy69 กล่าวว่า...

เมื่อจะจะจบเนี่ย เมื่อไหร่จะครบปี แสรด

กุอ่านจนปวดข้อแระ


5 5 5


อัพต่อเรย กุรออยู่

Jinxie กล่าวว่า...

โห

โอ ..

เค้าอ่านแล้วตกใจหมดเลย
นึกว่าเกิดอะไรขึ้น

พออ่านคอมเมนท์พี่แหม่มแล้วค่อยโล่ง

บ้าโอนี่

คิดถึงเว้ยย

oporlesion กล่าวว่า...

55555+ เห็นด้วยกับเจ๊แหม่ม เชอะ

ทำเอาคนอื่นตกใจหมดน่ะ

อย่าทำแบบเน๊ น้องเสียวนะเฟ้ยยยย กลัว ๆๆ

และไม่อยากให้เป็น

พี่โอว่าไหม เวลาเล่าเรื่องแบบนี้อย่างน้อยแฟนมาอ่าน

มันทำให้เราเลิกทะเลาะกันและรักกันกว่าเดิมนะนี่ชิ