วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

:: วันที่ 26 ... ( วันที่ 20 ) ::

.

.

สถานการณ์ไม่ดีขึ้นเลยจากเมื่อวาน

การที่ผมพยายามอธิบายอะไร

กลับยิ่งทำให้เธอเข้าใจผิดไปกันใหญ่

ตอนนี้ เธอคิดไปแล้วว่าผมไม่ได้รักเธอ

เธอเข้าใจไปแล้วว่า ผมไม่จริงใจ

เพราะความใจดีเกินไปของตัวเอง ...

เพราะผมยังใจอ่อนกับคนที่ไม่ควรให้ความสงสาร

ผมทำให้เธอเจ็บปวดอีกจนได้ .....

.

.

.

เธอบอกผมว่าเธอเจ็บมาก .. กับครั้งนี้

และให้เรา ... เลิกอย่างเด็ดขาด

เลิกคุย เลิกคิดถึง เลิกติดต่อไม่ว่าทางใด

อีกครั้งนึงแล้ว ..

ทุกคำของเธอทำผมนิ่งยิ่งกว่าซาก

ไม่เถียง ไม่พูด ไม่อธิบายอะไร ... และยังเข้าใจ

ทุกอย่างผิดที่ผมคนเดียวจริง ๆ

แล้วจะทำยังไงต่อไปล่ะทีนี้ ..

มือเย็น ตัวชา ... ยังไม่ตายแต่ไม่มีความรู้สึก

คงต้องยอมแล้วจริง ๆ เหรอ .....

ต้องปล่อยมือจากเธอแล้วจริง ๆ เหรอ ?

แล้ว ... ผมจะทำได้ ..... งั้นเหรอ ?

.

.



.

.

To Be Continue

ไม่มีความคิดเห็น: