วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2552

:: วันที่ 14 ... ( วันที่ 39 ) ::

.

.

เพิ่งดีกันไปเมื่อวาน

ทะเลาะกันอีกแล้ว ...

สาเหตุก็เป็นเรื่องเดิม ๆ สิ่งที่ทำให้เธอกังวล

เธอบอกผมว่าเธอเกลียด ..

อะไรก็ตามที่มันยังเป็นอยู่แบบนี้

และขอร้อง ... ให้ผมเลือก

จะพูดยังไงกับเธอดี ..

ผมไม่จำเป็นต้องเลือก

คำตอบมีเพียงหนึ่งเดียว ... " คือเธอ "

สิ่งที่ต้องทำตอนนี้ก็คือ

จำกัดความกังวลของเธอให้น้อยที่สุด

ทำทุกอย่างให้เธอมั่นใจ

ว่าผมจะไม่ทำร้ายเธออย่างที่เธอคิด

และถึงแม้ .....

นี่จะเป็นการบอกเลิก ... ครั้งที่ไม่รู้เท่าไหร่

ผมก็ยังเชื่อว่ามันไม่ได้มาจากใจจริง ๆ ของเธอ

เหตุผลเดียวที่ผมไม่สามารถปล่อยเธอหายไป

คือเหตุผลเดียวที่ทำให้ผมยังอยากใช้ชีวิต

ผมไม่รู้ว่าคนที่ใช่ .. แปลว่าอะไร

แต่ผมรู้ว่าใคร ... คือคนที่ผมอยากใช้ทั้งชีวิตเดินไปด้วยกัน

.

.



.

.

To Be Continue

ไม่มีความคิดเห็น: