วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2552

:: วันที่ 09 ... ( วันที่ 34 ) ::

.

.

วันนี้ตื่นเช้าเป็นประวัติการณ์

ออกจากพัทยาตั้งแต่ 7 โมงกว่า

ไปถึงบ้านเธอก็เกือบ ๆ 11 โมง

ซื้อดอกไม้ให้เธอด้วยล่ะ ... ดอกกุหลาบสีแดง

แล้วเราก็ไปดูหนัง กินข้าวด้วยกัน

แย่จังเลยนะวันนี้

เมเจอร์ไฟดับ ..... หนังเพิ่งเล่นไปได้ครึ่งเดียว

แต่ก็ดีนะ ...

เพราะมันทำให้เวลาที่เราจะอยู่ด้วยกันนานขึ้นอีกนิด

.

.

ออกจากโรงหนังเราก็ไปนั่งหาไรกินกัน

คุยกันไปเรื่อยเปื่อย

เขินแฮะ ... ไม่เคยเป็นแบบนี้กับใครเลย

มือไม้ไม่รู้จะเอาไปวางไว้ไหน

เธอน่ารักกว่าที่คิดไว้อีก ..

เราคุยกันแบบต่างคนต่างก็ไม่ชิน

มันไม่เหมือนในโทรศัพท์นี่เนอะ

แต่ว่า ..... มีความสุขจัง

น่าเสียดายที่ช่วงเวลาของความสุขมักจะผ่านไปเร็วเสมอ

แถมตอนท้ายผมก็ทำให้เธอไม่พอใจซะด้วยสิ

จะให้ทำยังไงได้ล่ะ

ใจผมอยากอยู่ที่นี่ไม่อยากกลับแล้วด้วยซ้ำไป

เธอจะเข้าใจบ้างมั้ยนะ .....

เฮ้อ ......

[นิดนึง : ได้จับมือเธอแล้ว !]

[อีกนิดนึง : ตอนไฟดับแอบหอมแก้มเธอด้วย]

[อีกนิดนึงนะ : ดีไม่โดนตบ ... อิอิ]

.

.



.

.

To Be Continue

1 ความคิดเห็น:

oporlesion กล่าวว่า...

โหเพลงตั้งแต่อนันดายังเป็นเด็กเอาะๆๆๆ

ง้าวววววววววววววววววว

ไฟเริ่มร้อนแรง