วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2552

:: วันที่ 01 ... ( วันที่ 26 ) ::

.

.

หลังจากที่ผมพยายามขอร้องเธอ

เราก็กลับมาดีกัน ... แป๊บเดียว

ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากนั้น

เธอก็บอกเลิกกับผมอีกครั้ง .. เป็นหนที่ 3

ด้วยเหตุผลอะไร เราทั้งคู่ต่างเข้าใจมันดี

แต่ผมยอมไม่ได้อีกแล้ว

ต้องให้พยายามจนตาย .. ผมก็จะรั้งเธอเอาไว้

จะไม่ปล่อยให้เธอเดินหายไปอีก

.

.

.

วันนี้ทั้งวัน ..

เราทั้งแชท ทั้งโทร ทั้งเมลล์

แต่ไม่ได้คุยกันอย่างมีความสุข

เธอพยายามปฏิเสธ .. ด้วยเหตุผลต่าง ๆ นานา

ผมก็หาเหตุผลให้เธอกลับ ขอร้องไห้เรากลับมาเหมือนเดิม

เป็นอยู่แบบนั้น ...

แต่ผมกลับมีความสุขกว่าวันที่เราไม่ได้คุยกันเป็นล้าน ๆ เท่า

ขอให้ได้มีเธอ .. ขอให้เราคุยกันแบบนี้

แต่เธอก็ใจร้ายจังนะ ..

วันนี้ผมอ่านเมลล์แล้วก็สะอึกไปหลายครั้ง

เธอส่งเพลงมาให้ 2 เพลง แบบเต็ม ๆ เพลง

อย่าใกล้กันเลย ... ( เพลงนี้ใช้เป็นเสียงรอสายด้วย แสบจริง ๆ )

กับ ความลับ ของมัม .....

ผมเข้าใจความหมายที่เธอส่งมา

ซึมเป็นส้วมไปเป็นพัก ๆ

แต่ .. ผมไม่ยอมนี่

ผมเลือกเธอแล้ว ... คนที่ผมรักคือเธอ

อยากเป็นคนที่ยืนข้างเธอ จับมือเธอ

และถ้าผมยอมแพ้ตั้งแต่ตอนนี้

ชาตินี้ทั้งชาติ ..... ผมก็คงไม่มีวันได้มีเธอ

.

.



.

.

To Be Continue

1 ความคิดเห็น:

Choco_GiRL กล่าวว่า...

ใช่ๆๆๆ...อย่ายอมแพ้

เอามาให้ได้....เยร้ยยยยย!!