วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2552

:: วันที่ 08 ... ( วันที่ 33 ) ::

.

.

เฮ้อ ... เกือบไปแล้ว

ทั้ง ๆ ที่พรุ่งนี้แล้วแท้ ๆ

อีกไม่กี่ชั่วโมงเราก็จะได้เจอกันแล้ว

ดันมีเรื่องไม่เข้าใจกันขึ้นมาซะอีก

แต่จะให้ไปโทษใคร .. เธอมีสิทธิ์จะคิด

เพราะว่าคนผิดจริง ๆ แล้วคือตัวเราเองต่างหาก

ตอนนี้ทำได้แค่ประคองทุกอย่างเอาไว้ให้ดีที่สุด

ผ่านมา 2 เดือนแล้ว

เราต่างก็ยังมีเรื่องที่ต้องเรียนรู้กันอีกเยอะ

ขอแค่เธออย่าเพิ่งหนีไปจากผมแล้วกัน

.

.

.

เมื่อวานว่าตื่นเต้นแล้ว

วันนี้ยิ่งตื่นเต้นกว่าเป็น 2 เท่า

อีกคืนเดียวเท่านั้น

พรุ่งนี้ตั้งใจจะตื่นแต่เช้า

อยากมีเวลาอยู่ด้วยกันให้นานที่สุด

วันเดียวเท่านั้น .....

ไม่รู้ว่าผ่านวันพรุ่งนี้ไปแล้ว

เราจะได้มีเวลาอยู่ด้วยกันอีกเมื่อไหร่

ขอให้พรุ่งนี้ ทุกอย่างราบรื่น

อย่าให้มีอุปสรรคอะไรมาทำให้เราสั่นคลอนอีกเลย

ขอแค่ให้เธอเข้าใจผมบ้าง

คน ๆ นี้มอบทุกอย่างในชีวิตให้เธอแล้วจริง ๆ นะ

.

.



.

.

To Be Continue

ไม่มีความคิดเห็น: