วันพุธที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2552

:: วันที่ 10 ... ( วันที่ 35 ) ::

.

.

เป็นช่วงที่เสาร์อาทิตย์น่าเบื่อที่สุดในโลก

เพราะผมยังต้องห้ำหั่นกับ จดหมายกองท่วมหัว

และเธอก็ไม่ได้ออนเอ็ม ...

โชคดีที่มีโทรศัพท์ ..

ไม่งั้นผมคงหงุดหงิดกว่านี้หลายเท่า

หลังจากที่เมื่อวานทะเลาะกันก่อนกลับ

แต่ไม่นานหลังจากนั้นเราก็ดีกันเหมือนเดิมคับ

ทะเลาะกันไปก็ไม่สบายใจ คิดถึงกันเปล่า ๆ

เมื่อวานได้ไปบ้านเธอด้วย

จนถึงตอนนี้ยังตื่นเต้นอยู่เลย

ถ้ามีเวลามากกว่านั้นก็ดีสิ

ถ้าผมไม่ได้ทำงานที่นี่ .....

ถ้าผมกับเธอทำงานอยู่ใกล้ ๆ กัน

จะไปหาเธอทุกวันเลย ..

.

.

.

วันนี้มีข่าวดีที่สุดในโลก

เพราะเธอบอกว่าอีกไม่กี่วัน

จะมาพัทยาแหละ

มาหาผมรึเปล่าไม่รู้ .. แต่เธอจะมา

ดีใจเพราะจะได้เจอกันอีก

ทำงานไม่มีสติอีกแล้ว

ได้แต่เร่งวันเร่งคืน ... อยากให้วันนั้นมาเร็ว ๆ

จะทำอะไรให้เธอดีนะ ?

จะพาไปเที่ยวไหนดี ??

ลางานซะดีมั้ยเนี่ย ???????

.

.



.

.

To Be Conitnue

ไม่มีความคิดเห็น: