วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2552

:: วันที่ 02 ... ( วันที่ 27 ) ::

.

.

ความสัมพันธ์ของเรายังคงกระท่อนกระแท่น

ผมคงไม่ได้เข้าข้างตัวเองเกินไป

ที่คิดว่าเรา 2 คน* มีใจตรงกัน

ถึงจะไม่ได้แสดงออกอย่างเต็มที่

แต่ผมก็เข้าใจเธอดี

เมื่อวาน ...

เราได้แต่ส่งเมลล์คุยกัน

ทุกวันผมเฝ้ารอแค่เมื่อไหร่จะถึงเวลาเลิกงาน

อยากคุยกับเธอ อยากได้ยินเสียงเธอ

แค่นี้เองที่ทำให้ผมอยากมีแรงเดินต่อไปเรื่อย ๆ

ผมยังไม่รู้ว่าเรื่องของเราจะลงเอยแบบไหน

เมลล์หลายฉบับของเธอเมื่อวาน

ระบายหลายสิ่งที่เธออึดอัดมาตลอดเวลา

เพราะเรื่องของเรา .....

และมีอีกหลายอย่างบ่งบอกให้ผมรู้ว่าเธอเองก็เสียใจไม่แพ้กัน

คงอีกไม่นานหรอก ..

บางสิ่งบางอย่างเดินทางเข้าใกล้จุดสิ้นสุดขึ้นทุกที

ผมขอเพียงวันนี้

ผมยังมีเธออยู่

เธอที่ยังเต็มใจจะรอผมอยู่ตรงนั้น

แค่เธอคนเดียวก็พอ .....

.

.

.



.

.

To Be Continue

ไม่มีความคิดเห็น: