วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2552

:: วันที่ 05 ... ( วันที่ 30 ) ::

.

.

อยู่ ๆ เธอก็ส่งเมลล์มาบ่นว่า

" ทำไมต้องรู้สึกแบบนี้ "

แล้วไอ้รู้สึกแบบนี้ ... มันคืออะไรหง่ะคับ?

เธอถามผมว่า .. ตกลง

ระหว่างเรามันคืออะไร ...

ถามว่า .. จริง ๆ แล้ว

ผมไม่ได้คิดอะไรกับเธอเลยใช่ไหม๊ ?

.

.

.

งง .. นะคับ

ผมไม่รู้เธอเป็นอะไร

พอถามเธอก็บอกไม่มีอะไร

คุยกัน เธอก็ทำน้ำเสียงแปลก ๆ

ตกลง ... เธอเป็นอะไรคับ?

เธอบอกไม่รู้ ผมก็ไม่รู้ ..

จนเริ่มจะเครียดแล้วล่ะ

เป็นห่วงนะ แล้วก็อยากรู้ด้วยว่าเกิดอะไรขึ้น

ที่เธอบอกว่าผมไม่ได้รักเธอ

คนไม่รักกัน ... ไม่นั่งคิดถึงกันทั้งวันนะคับ

พยายามอธิบาย ให้เธอฟังทุกอย่าง

ดูเหมือนวันนี้เธอจะไม่ค่อยยอมรับอะไรเลย

แต่ในที่สุดเธอก็สารภาพคับ

เธอบอกว่า .. เธอฝันไม่ดี

เกี่ยวกับเรื่องของเรา ... ผมพอจะเดาออก

แต่ก็ยังไม่แน่ใจ .. จนเธอยอมเล่าทุกอย่าง

ยอมรับว่าในใจมันวี้ดสุด ๆ

มันเรียกว่าอะไรนะ .. ประทับใจ ? มากกว่านั้น

ไม่รู้เหมือนกันว่าเธอจะแกล้งหลอกให้ดีใจเล่นรึเปล่า

แต่ผมมีความสุขจนตัวลอยเลยล่ะ

ก็เพราะเธอน่ารักแบบนี้ไง

ผมถึงปล่อยให้เธอหายไปไม่ได้อีกแล้ว

.

.



.

.

To Be Continue

ไม่มีความคิดเห็น: