วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2552

:: ขอโทษ ... ผมผิดเอง ::

.

.

ประมาณ 11 นาฬิกาแก่ ๆ ของวันนี้

(((( ตะรุ๊ด ตุ๊ด ๆ ๆ ๆ ))))) ...

(((( ตะรุ๊ด ตุ๊ด ๆ ๆ ๆ ))))) .....

ผม : สวัสดีค่ะ

มัน : น้องคะ รบกวนขอใบ PO ก่อนเที่ยงนะคะ

ผม : (( งง )) ... PO อันไหนคับ ?

มัน : ก็ PO ของที่พี่สั่งไปเมื่อวานไงคะ

ผม : โอไม่ได้รับเรื่อง ถ้ายังไงขอเช็คก่อนได้มั้ยคับ ?

มัน : มันไม่ทันแล้วอะค่ะขอก่อนเที่ยงนะคะ

ผม : แต่โอยังไม่ได้รับเรื่อง PO ซักใบเลยนะคับ

มัน : ไม่รับได้ยังไงก็เอาไปให้เมื่อวาน

ผม : ไม่มีจริง ๆ คับ ... พี่ติดต่อไว้กับใครอะ ?

มัน : พี่ ..... สั่งซื้อค่ะ

ผม : อืม ... ตรงนี้ มัลติอาร์ทคับ

มัน : อ้าว ..... แต่พี่โทรไม่ผิดนะพี่กดเบอร์สั่งซื้อ แล้วทำไมน้องมารับคะ

ผม : อืม ... งั้นโอคงรับโทรศัพท์ผิดเองล่ะ ขอโทษคับ

มัน : .... ตุ๊บ ... ตู๊ด ๆ ๆ ๆ ....

ผม : ..................................... __"__

.

.

.

ตกลงว่า .. กู ผิด ?

หน้าเมือกเอ๊ย !

__"__

.

.


2 ความคิดเห็น:

p3ndy69 กล่าวว่า...

เออ มึงผิด

Tar la la กล่าวว่า...

สงสัยเค้าจะรีบจริง ๆนะคะเนี่ย