วันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2551

" อด " ... " ทน "

.

.

ไม่มีใครเข้าใจความรู้สึกเราได้ดีเท่าตัวเรา

คนที่จะเคียงข้างและให้กำลังใจจนลมหายใจสุดท้ายของชีวิต

..... ก็ยังจะเป็นตัวเราคนเดิมอยู่ดี .....

มนุษย์ทุกคน ... ถ้าไม่โดนกับตัว

จะไม่มีวันพยายามเข้าใจเลยว่า

ความรู้สึกเจ็บปวดแม้เพียงเล็กน้อย

มันสามารถสร้างรอยแผลที่กว้าง ..

และกร่อนพื้นที่ในหัวใจได้ไม่มีวันสิ้นสุด

เวลาแห่งการล้มลุกคลุกคลาน ..

มันเป็นโอกาสดี ที่จะพิสูจน์ทุกคนที่อยู่รอบข้าง

ถ้าหากไม่มีแม้ซักมือแตะไหล่

ไม่มีแม้เสียงกระซิบให้เราลุกขึ้นสู้

จงก้มหน้ายอมรับ ... กัดฟันยิ้มให้ตัวเองเถอะ

.

.

แต่หากในขณะที่ล้มลงนั้น

บังเอิญรู้สึกได้ถึงความอบอุ่น

ไม่ว่าจะเป็นสัมผัสจากสิ่งใดก็ตาม

รำลึกเอาไว้เสมอ ... ว่าเป็นโชคดีเท่าไหร่

.. เพราะนั่นแสดงให้เห็นว่า ..

..... คุณไม่ได้อยู่บนโลกนี้เพียงลำพัง .....

อดทนไว้ ....

อย่าเพิ่งท้อ ... ซะก่อนล่ะ

.

.

.

.

.

3 ความคิดเห็น:

ไซอิ๋ว กล่าวว่า...

จริงๆแล้วชีวิตคนเราก็ไม่ได้ต้องการอะไรมากมาย

แค่ในเวลาที่เรามีความทุกข์
ขอแค่มีใครซักคน ที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างเราเสมอ

และในเวลาที่เรามีความสุข
ขอแค่มีใครซักคน ที่รู้สึกมีความสุขไปกับเราด้วย


พรุ่งนี้เจอกันน้องพี่
เดี๋ยวขอกอดทีนะ

(<^___^>)

oporlesion กล่าวว่า...

เนี๊ยะ บอกให้ไปเขียนหนังสือ ขายได้แล้ว มะเชื่อ
นู๋อ่านทีไร นู๋ก็สบายใจทู๊กทีนะพี่โอ ชิ "โม่"
มันเนียน มันอบอุ่น อ่านไม่หายเหนื่อยเลยหว่ะพี่
"แต่ต้องก้มหน้า กัดฟันยิ้มก่อน"
แล้ววันนั้น ความสำเร็จนู๋จะมาถึง
ขอบคุณสำหรับคำอวยพรดีๆ งามเลิศเลยน๊า เพี้ยง ๆ
ซ๊าสุ๊ มาแต่ละครั้ง คำอธิฐานพี่โอ ลอยมาชนหัวนู๋
โคร๊มคร้ามเลย5555+ แสดงว่าเป้นจริง
ขอคุณน่ะห่ะ พี่โอ ชิ โม่ กะ ปะมด 55+

【องค์เคโระ】 กล่าวว่า...

อดทนไว้ ....

อย่าเพิ่งท้อ ... ซะก่อนล่ะ

^
^
^
^

"ถูกต้องที่สุดแล้วจ้า"